Phát hiện đồng hồ nước có vấn đề,người dân phản ánh đến công ty đầu tư kinh doanh nước sạch Hà Nội những nhiều lần bị hẹn lần khác , thời gian tới sẽ giải quyết....
Đường ống nước sông Đà đã vỡ vì công nghệ Trung Quốc,quản lý kiểu Úc! Ủy bản thành phố Hà Nội đã hết kiên nhẫn với đường ống dẫn nước của công ty kinh doanh nước sạch Hà Nội và hiểu rằng "Công nghệ,chất lượng ..." đã "có vấn đề"
Mới đây báo điện tử Dân Trí Việt Nam nhận được phản hồi của anh Long đến từ Từ Liêm -Hà Nội về tình trạng đồng hồ nước bị nhảy vọt khiến gia đình anh có nguy cơ mất tiền oan.
Anh Long cho biết ,tối ngày 15-7 nhân viên phụ trách ghi số nước của công ty kinh doanh nước sạch Hà Nội đã đến kiểm tra đồng hồ nước của nhà anh
Tại đây khi phát hiện số nước sạch tại đồng hồ qua thời điểm gần nhất (tháng 7- năm 2014) lên tới 200 m3,gấp 2 lần so với mức tiêu thụ bình thường hàng tháng của gia đình anh,anh Long đã đề nghị nhân viên kiểm tra ghi giấy ghi nhận và phản hồi lại với công ty chủ quản .Tuy nhiên sau khi kiểm tra lại hệ thống nước của gia đình,anh Long thấy hoàn toàn không có bất cứ bất thường nào cả
Không phát hiện rò rỉ nước ,cũng như chủ động giảm tiêu thụ nước trong gia đình xuống,tuy nhiên đến ngày 20/7 khi kiểm tra lại đồng hồ anh Long phát hiện lượng nước qua đồng hồ đã tăng 10m3.
Công ty nước sạch Viwaco là một trong những đơn vị trực thuộc của công ty nước sạch,tập đoàn nước Việt Nam,là đơn vị quản lý và xử lý nguồn nước từ nhà máy nước sông Đà về thành phố.Thời gian vừa qua, do sử dụng công nghệ đường ống dẫn nước thủy tính cũng như việc xử lý chưa tốt dẫn đến việc mất nước đến hàng nghìn các hộ dân cư tại Hà Nội.
Trước những phản anh của anh Long kiến nghị lên ,nhưng công ty Viwaco đã đều hẹn tới lần này đến lần khác và gần như để cho quên những lơi phản ảnh của khách hàng.Trước tình cảnh này ,anh Long rất bực tức và nói rằng " Đáng lẽ nếu xảy ra những sự việc như này,công ty nên cử nhân viên đến kiểm tra và hỗ trợ khách hàng,đằng này công ty lại không có bất cứ một động thái nào "..
Trước phản ánh của khách hàng ,sáng ngày 28/7 phóng viên của các báo đã có cuộc phỏng vấn với giám đốc của công ty vinawaco.Ông giám đốc đã đáp lại rằng "Việc phục vụ hàng nghìn khách hàng cùng một lúc nên việc hỗ trợ và giải quyết các vấn đề khúc mắc trở nên vô cùng khó khăn"
Trước câu trả lời này ,chỉ số nước tăng mạnh nên thuộc về trách nhiệm của ai? Ông giám đốc cho biết: “Sau khi tiến hành kiểm định đồng hồ, nếu đồng hồ sai số, chạy nhanh thì kể từ ngày nhận đơn công ty xem xét xử lý tránh thiệt thòi cho khách hàng. Tuy nhiên công ty chỉ chịu trách nhiệm đồng hồ, còn phía sau đồng hồ hệ thống nước trong gia đình khách hàng thất thoát, rò rỉ khách hàng phải chịu”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét