Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Đồng Hồ Nước Zenner DN40 chất lượng

Một trong những đồng hồ nước Zenner được người dùng lựa chọn nhiều nhất là Đồng Hồ Nước Zenner DN40 là sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước nhập khẩu chính hãng của Germany – Đức. Sản phẩm Đồng hồ nước của Đức được làm trên dây truyền hiện đại, chất lượng an toàn, có độ chính xác, độ thẩm mỹ cao. Được kiểm tra nghiêm ngặt theo đúng quy trình sản xuất và đóng gói sản phẩm. Những tính năng vượt trội đó mà sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các gia đình, căn hộ chung cư và các công trình.

Để có đầy đủ những thông tin chính xác hơn về tất cả các dòng đồng hồ nước xin quý khách click vào đường link: https://maxbuy.com.vn/thiet-bi-cong-nghiep/thiet-bi-nuoc/dong-ho-nuoc/



Hoạt động dẫn động từ và truyền động cơ học, các bộ phận đếm cách ly chân không với dòng nước nên sự bền và ổn định luôn đạt cao nhất cũng như các điểm tì bánh răng truyền động không bị ăn mòn, không bị hoen ố mặt số và kẹt rác. Sản phẩm đồng hồ nước được chế tạo bằng kim loại hoặc nhựa chống ăn mòn có bộ phận chống từ tính . Các tiêu chuẩn của đồng hồ luôn được thể hiện trên mặt đồng hồ PTB 017 , MI0001.. Sai số mức có +- 5%.

Đồng hồ nước zenner dn 40 là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất hoàn toàn tại châu âu .  đồng hồ nước chính hãng, tốt nhất, có tem chống hàng giả, đảm bảo bền lâu và có độ chính xác cao với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Đồng Hồ Nước Zenner DN40 là dòng đồng hồ nước của Đức được làm từ bằng đồng,  các chi tiết của đồng hồ được sản xuất tại Germanny – nền công nghiệp phát triển hàng đầu châu âu. Nên đồng hồ đo nước của đức luôn đạt được sự chính xác dù là chi tiết nhỏ nhất, các chất liệu làm ra các chi tiết cũng được đảm bảo sự chống ăn mòn và chống từ tình luôn đạt được chỉ tiêu chất lượng ISO 9002. Sản Phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước có giấy chứng nhận, thông tin về sản phẩm, xuất sứ, tem chống hàng giả.

Đồng hồ  nước zenner dn40 là dòng sản phẩm phù hợp sử dụng trong cho các nhà máy xí nghiệp công ty cung cấp nước sạch ,nước xả thải vì tính chính xác , ổn định và độ bền .
thông số kỹ thuật:
Hãng : Zenner -coma
Chất liệu : Đồng thau
Kiểu hoạt động : có 2 loại dẫn động từ và truyền động cơ học
Kết nối : mặt bích
Xuất xứ : Germany
Model sản phẩm : WPH-N 40
Lưu lượng trung bình Qn : 6m3/h
Hàng hóa có kiểm định và giấy tờ đầy đủ
Hàng luôn có sẵn thời gian bảo hành là 12 tháng

Nếu có nhu cầu mua đồng hồ nước bạn có thể truy cập website: http://donghonuoc.org/

Mọi thắc mắc xin liên hệ với hotline tư vấn và bán hàng:
MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 19, Ngõ 40, Trung Kính — mang chỗ đậu ôtô)
Điện thoại: 1900 9491- 024–628 54021–024–6285 4023–024–6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

2 nhận xét: